BẢO HÀNH

KÍNH GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG !

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm máy photocopy, máy in và các thiết bị văn phòng khác nhau. Với nhiều sản phẩm và mẫu mã hấp dẫn, đa dạng về cả chủng loại lẫn hình thức và chất lượng. Sản phẩm đa dạng thì số lượng các nhà phân phối các mặt hàng chính hãng cũng như không chính hãng cũng rất nhiều.
Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và cũng là để tạo dựng lòng tin của quý khách đối với công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi xin đưa ra nội quy bảo hành của công ty chúng tôi đến toàn thể quý khách hàng.
Nội quy này quý khách có thể xem thêm tại Phiếu Bảo Hành khi quý khách mua hàng của bên công ty chúng tôi.

NỘI DUNG BẢO HÀNH NHƯ SAU:

1.QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH:
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành, tính từ ngày giao hàng. Thời hạn bảo hành của sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất hoặc theo quy định của công ty chúng tôi.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có Serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty Đại Phong Hà Nội (kể cả tem bảo hành gốc).

2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không xuất trình được Phiếu bảo hành.
– Số Serial, mã vạch trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu Bảo Hành.
– Các loại thiết bị như dây cable, đĩa driver,… dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm, lưu trữ kèm theo sản phẩm.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, thay thế vật tư bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Đại Phong Hà Nội
– Sản phẩm bị cháy nổ, hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi, tẩy xóa (kể cả tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách dán tem bảo hành của công ty Đại Phong Hà Nội bị nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng. Trong trường hợp này, chúng sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành (tránh trường hợp tem bảo hành của công ty bị thất thoát hay bị in ra lậu).

3. BẢO TRÌ:
Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm kiểm tra vật tư, lau chùi sản phẩm, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị), quét virus, cài đặt phần mềm. Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Đại Phong Hà Nội và Khách hàng. Thời gian bảo trì cho máy mới miễn phí là 1 năm đi kèm máy.

4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ:
Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành thì sẽ bảo hành tại địa chỉ của khách hàng hoặc tại Trung tâm bảo hành công ty Đại Phong Hà Nội hoặc được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hãng. Quý khách có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng (dịch vụ sau bán hàng) của công ty TNHH Đại Phong Hà Nội để được hướng dẫn thêm thông tin chi tiết(nếu cần).